trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô

Honda sẽ gây ấn tượng tại Geneva với Civic hatchback

Theo thông cáo báo chí mới đây của Honda, hãng xe Nhật Bản này sẽ đưa một mẫu prototype hatchback của Civic thế hệ mới đến triển lãm Geneva.

Nối gót mẫu xe Civic sedan ra mắt vào tháng 9 và Civic coupe ra mắt tại triển lãm Los Angeles, mẫu concept Civic mới của Honda sẽ được khoác lên mình kiểu dáng hatchback. Mặc dù được sản xuất tại Honda Anh Quốc, hãng xe Nhật Bản là Honda cũng cho biết rằng mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra cả thị trường thế giới.

Theo như hình ảnh hé lộ về mẫu xe concept Civic hatchback thế mới, có thấy rằng phần đuôi xe tương tự như mẫu xe Civic coupe, với cản sau thể thao và cụm ống xả kép đặt chính giữa. Mui xe Civic hatchback mới cũng sẽ được vuốt chéo về phía sau giống những mẫu xe coupe, để tăng thêm phần tính khí động học cho xe.

Tất nhiên hình ảnh trên mới chỉ là mẫu xe prototype, và do đó mẫu xe sản xuất thương mại ra mắt năm sau sẽ có kiểu dáng bớt hiện đại đi một chút. Cùng với mẫu xe Civic hatchback thế hệ mới, Honda cũng trình làng loại phương tiện chạy pin nhiên liệu mới tại châu Âu.